ครม.เคาะมติแต่งตั้ง 'นพ.ศุภกิจ' นั่งตำแหน่ง ผู้อำนวยการ สวรส. ทดแทน ผอ. เดิมหลังครบวาระ พร้อมดำเนินการเมื่อ กกต. เห็นชอบ
13 มิถุนายน 2566
! Font Awesome Pro 6.0.0 by @fontawesome - https://fontawesome.com License - https://fontawesome.com/license (Commercial License) Copyright 2022 Fonticons, Inc.

ที่ประชุม ครม. มีมติแต่งตั้ง "นพ.ศุภกิจ ศิริลักษณ์" ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข พร้อมให้ดำเนินการต่อได้หลัง กกต. เห็นชอบ


ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 13 มิ.. 2566 ซึ่งมี พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน ได้มีมติเห็นชอบแต่งตั้ง นพ.ศุภกิจ ศิริลักษณ์ ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) เนื่องจากผู้อำนวยการ สวรส. เดิมจะครบวาระการดำรงตำแหน่งตามสัญญาจ้างในวันที่ 6 .. 2566


ทั้งนี้ ให้มีผลตั้งแต่วันที่ลงนามในสัญญาจ้างเป็นต้นไป แต่ไม่ก่อนวันที่ ครม. มีมติ ตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ประธานกรรมการสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุขเสนอ และให้ดำเนินการต่อไปได้เมื่อได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ตามบทบัญญัติของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย มาตรา 169 (2) แล้ว